Fyrirgefiš į mešan ég ęli

Žetta unga fólk okkar ķ dag į sér ekki višreisnarvon,ég kalla žaš ungt fólk sem sjįanlega er undir fertugu eša žar um bil.Ég var aš hlusta į śtvarpiš ķ dag sem er ekki ķ frįsögur fęrandi nema žar var veriš aš tala viš unglinga aš mér heyršist į mišaš viš oršaforša og skilning į umręšuefninu į aldrinum 12-15 eša eitthvaš svoleišis.Žau virtust vera skörp og vel inni ķ mįlunum  sem voru um ofbeldi viš börn. Eitt žeirra heyršist mér kalla žaš  ofbeldi ef žaš fengi ekki aš tala eins og žvķ sżndist og žegar žvķ sżndist og svo fóru žau fram į žaš ķ lokin aš žaš vęri komiš fram og talaš viš žau eins og fulloršiš fólk eša annaš fólk.Flott hjį žeim.Ķ kvöld var ég aš horfa į Hrafnažing og einn ašalśtrįsarsnillinginn okkar,hann Jón Įsgeir var žar ašalpersónan sem benti mér eiginlega į aš ég hafi hitt Guš og meira aš segja tekiš ķ höndina į honum ,žessa blįu ef žaš skyldi fara į milli mįla.En ég kem aš žvķ sķšar nś ętla ég aš tala um prest og lękni sem sįtu aš spjalli viš sįlfręšing sem öll gętu veriš undir fimmtugu.Žarna ķ žessum žętti  sem var nęst į eftir Hrafnažingi var virkilega talaš um aš viš foreldrar barna og unglinga ęttum ekki aš koma fram viš žau eins og annaš viti boriš fólk.Presturinn var aš segja frį barni sem vissi ekki hvaš žaš žżddi aš vera gjaldžrota og mér fannst eins og hann vęri aš brżna fyrir foreldrum aš gęta orša sinna svo žaš skaši ekki börnin.Hverjir hafa einkaleyfi į žvķ aš vita hvaš žaš žżšir aš vera gjaldžrota?Viš fulloršna fólkiš?Nei segi ég,ef fólk  hugsar rökrétt žį ętti méira aš segja aš kenna börnum frį fyrstu bekkjum grunnskóla um fjįrmįl.Žį vęru kannski ekki svona margir fjįrmįlasnilligar aš žvęlast hver fyrir öšrum og okkur öllum hinum sem ekki erum neinir snillingar.Žau myndu sķast śr sem ekki hefšu getu eša įhuga,en žessi žarna śtrįsasnilliga kynslóšin sem allt veit kann getur og skilur og vill helst vefja börn og unglinga inn ķ silki .Nei nś langar mig til aš ęla bara viš tilhugsunina um ofverndun barna.Žau eiga helst aš vera einhverjar puntudśkkur sem ekkert vita kunna eša skilja.Žaš er annaš hvort ķ ökkla eša eyra.Ég į sjįlf 3 uppkomin börn og žaš hefur alveg örugglega ekki skašaš žau hvorki aš vinna erfišisvinnu né aš heyra fólk tala um gjaldžrot og allt milli himins og jaršar žess vegna.Žaš fer nś svo lķka eftir aldri og žroska viškomandi barns hvaš fólk ręšir ķ višurvist žess.Žaš mį ekki koma fram viš ungana eins og einhverja vķšįttuvitleysinga žau eru lķka fólk meš vit og ,skošanir eins og eitt žeirra oršaši snyrtilega ķ fyrrgreindum śtvarpsžętti ķ dag.Svo ég komi nś aftur aš Jóni Įsgeiri ķ Hrafnažingi,žį hélt hann žvķ eiginlega stašfastlega fram aš hann vęri ķ žessum fjįrmįlahremmingum vegna Davķšs Oddssonar,žetta er svo fyndiš aš žaš hįlfa vęri nóg.Nś spyr ég er Davķš Oddson Guš almįttugur eša hvaš? Mér finnst žaš einhvernvegin į mįli Jóns Įsg aš svo hljóti aš vera,hann hlżtur aš hafa notaš sķna stóru sterku blįu hönd.Tekiš allann fjįrmįlaheiminn ķ blįu krumluna og hrist upp ķ honum og žess vegna er žessi kreppa aš hrella okkur nśna,en ef hugsaš er rökrétt žį er žessi sama kreppa aš hrella alla heimsbyggšina žvķ hlżtur Davķš aš vera guš  og skekiš allan heiminn ég fer ekki ofan af žvķ.Ef žessir fjįrmįlasnillingar okkar myndu nś selja allar eigur sķnar hérlendi sem erlendis sem ég veit samkvęmt fréttum ķ blöšum og ljósvakamišlum aš eru uppį mörg hundruš milljarša og lįta žaš ganga uppķ órįšsiuskuldir til aš létta greišslubyršina į komandi kynslóšum žį mun ég meš glöšu geši taka į mig byršar lķka til aš hjįlpa til.Žaš er alltaf veriš aš tönglast į žvķ aš žaš eigi aš draga žennan eša hinn til įbyrgšar,allt ķ lagi meš žaš en hvaš į aš gera viš žį?Afhausa žį eša hvaš?Nei žaš er ekkert sem hęgt er aš gera,sżna stillingu hugsa  og krefjast svara frį okkar stjórnvöldum žį komumst viš einhverntķman aš  nišurstöšu um hvaš fór śrskeišis og hvernig viš mögulega gętum lagfęrt eitthvaš.Nś er ég alvarlega aš hugsa um aš horfa aftur į Hrafnažing Jóns Įsgeirs,žaš var mikil skemmtun.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Birna Jensdóttir

Höfundur

Birna Jensdóttir
Birna Jensdóttir
Er aš verša amma :)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband