Snillingarnir okkar

Žaš er alveg sama hve mikiš viš börmum okkur yfir įstandinu ķ žjóšfélaginu ķ dag žį vil ég meina aš žaš sé okkur sjįlfum um aš kenna og engum öšrum.Viš framleiddum žessa snillinga žessa ofurmenntušu fjįrmįlamógśla meš allar sķnar Hįskólagrįšur į fjįrmįlasviši.Ég held aš žaš sé okkur foreldrum sem erum į aldrinum xxxx sem eiga börn į žessum aldri sem eru 30-50 įra um aš kenna.Ekki allir takiš eftir! en flest okkar hafa hampaš žeim og notaš orš eins og snillingar og enginn sé žeim fremri ķ menntun og dugnaši,žau hafa veriš eins og einhverjir gušir ķ okkar augum,meira aš segja forsetans og stęrsta hluta rķkisstjórnarinnar.En nś langar mig aš vita hvaša menntun žetta liš hefur ķ raun.Hvaša vinnu hefur žaš stundaš utan fjįrmįlageirans,landbśnašarstörf fiskvinnslu,sjómennsku eša grafiš skurši?Alveg örugglega ekki.Mķn skošun er sś aš žau hafi setiš į skólabekk ķ ca20 įr og lęrt en žaš er sko ekki žaš sama og menntun,žvķ menntun er žaš sem situr eftir ķ kollinum žegar nįmi er lokiš og veršur žar.Žaš er alveg sama žó menn séu meš fimm eša fleiri Hįskólagrįšur ef žeir hafa aldrei stundaš hinn almenna vinnumarkaš innanum saušsvartan almśgan žį vita žeir andskotann ekki neitt...Jś kanski hvernig į aš fį nįmslįn og fį aur hjį foreldrunum og bśa hjį foreldrunum sum hver eins og Ķtalirnir heima hjį mömmu og pabba fram aš fertugu meira aš segja meš fjölskyldu.Svo er nś eitt žaš eru bankastofnanirnar okkar,best aš segja sem voru,en verša vonandi ekki eftir endurreisnina.Žegar mķn yngsta dóttir fermdist var okkur eindregiš rįšlagt af okkar banka aš setja peningana sem hśn fékk ķ fermingargjöf ķ svokölluš peningabréf,žau gęfu mestu įvöxtunina og vęru verštryggš og alveg 100% örugg.Aušvitaš af žvķ ég er hvorki lęrš eša menntuš aš landsmęlikvarša žį sló ég til,sķšan hef ég ekki hugsaš um žessa peninga žeir voru öruggir.Ekki fyrir mjög löngu sķšan hringdi žessi sami banki ķ mig og bauš mér aš leggja fyrir mįnašarlega į žessi lķka fķnu og öruggu peningabréf.Jś jś viti menn hśn ég sló til eina feršina enn,hvaš skyldi hafa rįšiš žvķ kanski aš ég vildi eiga smį sparnaš og aš peningarnir vęru öruggir og gęfu mikla įvöxtun (gręšgin kom upp)bara aš lįta taka svo og svo mikiš ķ hverjum mįnuši af reikningnum mķnum.Hvar eru žessir aurar mķnir nś?Žar sannast žaš forkvešna.Margur veršur af aurum api.Žaš į viš um mig og bara gott į mig aš lįta plata mig svona,aš lįta bankastarfsmenn taka sig ķ žurrt og ósmurt bara mitt mįl  og engum um aš kenna svo ég er hętt žessu vęli hér meš ...Punktur

 


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Birna Jensdóttir

Höfundur

Birna Jensdóttir
Birna Jensdóttir
Er aš verša amma :)
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband